บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 29 สิงหาคม 2555
  • ประกาศทั้งหมด 205,173 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 4,908 ท่าน






ขายบ้านไม้สักทองแท้ร่วมสมัย ติดแม่น้ำปิง พร้อมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งโบราณนำเข้าจากต่างประเทศ



ข้อมูลการประกาศ


:18871

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:13 พ.ค. 58  01:27น.

:35,000,000 บาท ราคาขาย

:เชียงใหม่

:สารภี

:ขัวมุง

:lat : 18.681986lng : 98.985306

:

:1ไร่ 2งาน 52ตารางวา

:946 ตารางเมตร

:5 ห้อง

:6 ห้อง

:5 ห้อง

:2 ชั้น

:8 ปี

:10 คัน


รายละเอียดเพิ่มเติม


>> บ้านไม้สักทองแท้ 2ชั้น บนที่ดินแปลงสี่เหลี่มผืนผ้าสวยมาก ขนาด 1ไร่ 2งาน 52ตารางวา โฉนด นส.4จ.ครับ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 946 ตร.ม.ตั้งอยู่ที่ ต.ขัวมุง อ.สารภี จังหวัดเชียงใหม่ (เส้นบ้านถวาย) อยู่ใกล้กับ มารดาดี เฮอริเทจ ริเวอร์ รีสอร์ทชื่อดังของเชียงใหม่
 
-- การเดินทาง จากสนามบิน ขับรถมาตามเส้นเลียบน้ำปิง(ป่าแดด) สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติริมน้ำ เปิดรับลมเย็นผ่อนคลาย เพียง 13กม.เท่านั้น ท่านก็ถึงที่บ้านแล้ว หรือจะใช้เส้นทางหลัก เชียงใหม่ – หางดงก็ได้ครับ เข้ามาทางเส้นบ้านถวายเพียง 7กม. สามารถเข้า-ออกได้หลากหลายเส้นทาง สะดวกสบายมากๆ
 
-- รายละเอียดตัวบ้าน ชั้นบนทั้งในและนอกอาคาร รวมถึงพื้นชั้นล่างและชั้นบน เป็นไม้สักทองแท้ ( ไม้สักเก่าด้วยครับ )ส่วนชั้นล่างเป็นทรายล้าง ดีไซน์ผสมผสานความเป็นยุโรปกับสถาปัตยกรรมล้านนาได้อย่างลงตัว
ออกแบบโดย อ.จุลทัศน์ กิตติบุตร ศิลปินแห่งชาติ ปี 2547 สาขา สถาปัตยกรรมร่วมสมัย ผู้ออกแบบร้านบ้านสวน ร้านอาหารเรือนไทยล้านนาติดน้ำปิง ชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่
 
--โดยชั้นบนจะมี 3 ห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ ( ห้องน้ำทุกห้องแยกเป็นโซนซาวเวอร์,ห้องส้วม,และอ่างอาบน้ำ พร้อมตู้เสื้อผ้าบิ้วอินในตัว ) มีระเบียงยื่นออกไปในสวนทุกห้อง เห็นทั้งวิวสระะว่ายน้ำและวิวน้ำปิง ห้องโถงขนาดใหญ่ พร้อมโซฟาและเฟอร์นิเจอร์นำเข้า ห้องพระ ห้องเก็บของ และศาลาพักผ่อนที่เชื่อมต่อออกไปจากระเบียง สำหรับชมวิวน้ำปิงยามค่ำคืน หรือนั่งจิบกาแฟชมวิวรับแสงแดดยามเช้า มีแอร์ครบทุกห้อง
 
--ชั้นล่าง มีห้องโถงขนาดใหญ่ ตบแต่งด้วยเครื่องแต่งบ้านโบราณวัตถุแท้ พร้อมเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากอังกฤษ,เวียดนาม และอีกหลายประเทศ มีห้องรับแขกแยก มีห้องอาหาร,ห้องสัมมนาจัดเลี้ยงวิวสระว่ายน้ำ มีครัวฝรั่งพร้อมอุปกรณ์เครื่องครัวครบ,เครื่องล้างจาน มีห้องน้ำ 2ห้อง ( ปีกละห้อง ) พร้อมห้องอบซาวน่าในตัว มีแอร์ครบทุกห้อง
 
--และยังมีห้องครัวแยกอีก พร้อมเครื่องครัวและเฟอร์บิ้วอินครบชุด ห้องซักล้าง ที่จอดรถมีหลังคาอีก ห้องเก็บของ,ห้องทำงานขนาดใหญ่ ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว ห้องเก็บเครื่องมือทำสวน และสระว่ายน้ำขนาด 75 ตร.ม.(พร้อมระบบจัดการน้ำอย่างดี) มีแอร์ทุกห้อง บริเวณบ้านแวดล้อมไปด้วยสวนดอกไม้หอมนานาพรรณ มีระบบสปริงเกอร์ มีเรือนกล้วยไม้ ประตูบ้านระบบรีโมทไฟฟ้า มีแอร์ทั้งหมด 18ตัว
 
**** ทั้งหมดนี้ ขายในราคาเพียง 35ล้านบาทเท่านั้น ผู้ขายออกค่าโอนให้ทั้งหมด ไม่ติดจำนอง พร้อมโอนได้ทันที และราคานี้ยังสามารถต่อรองได้อีกครับ ( ที่ดินเปล่าติดน้ำปิง 1ไร่ ซื้อขายกันตอนนี้ก็ 10กว่าล้านแล้วครับ ไหนจะค่าถมที่ ค่าปรับหน้าดิน ค่าปรัปพื้นที่ ฯลฯ )
 
>>>> การันตีเลยว่า สวยสุดๆ สมบูรณ์แบบสุดๆ คุ้มค่าที่สุดแล้วครับ สำหรับอัญมณีแห่งสุนทรียภาพ สะท้อนความเป็นผู้นำ และตัวตนของผู้ที่ได้ครอบครอง สอบถามรายละเอียด,นัดชมบ้าน หรือขอรูปเพิ่มเติม ( มี 100กว่ารูป ) ติดต่อ ปอ 083-5175247 line id : gtman17


รูปแผนที่



แผนที่ Google Map


 


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    13 พ.ค. 58

:    ภูเบศวร์ มงคลสิทธิ์

:    mr-bhubet@hotmail.com

:    0835175247

:    gtman17