บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 29 สิงหาคม 2555
  • ประกาศทั้งหมด 205,137 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 4,908 ท่าน






ขายด่วน บ้านเดี่ยว เดอะ คลิฟฟอร์ด แม่ริม เชียงใหม่ เนื้อที่ 71.4 ตร.ว. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ



ข้อมูลการประกาศ


:232287

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:8 ต.ค. 66  13:10น.

:4,500,000 บาท ราคาขาย

:เชียงใหม่

:แม่ริม

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:-

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:2 ห้อง

:1 ห้อง

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


รหัสทรัพย์: KRTP95032

ขายด่วน บ้านเดี่ยว เดอะ คลิฟฟอร์ด แม่ริม เชียงใหม่
เนื้อที่ 71.4 ตร.ว. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สัมผัสวิถีชีวิตอันเรียบง่ายที่มาพร้อมบรรยากาศของธรรมชาติอันร่มรื่นได้ที่ The Clifford Chiang Mai โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพสไตล์ยุโรปที่มีประเภทบ้านให้เลือกมากถึง 6 แบบด้วยกัน พิถีพิถันในการออกแบบที่โดดเด่นด้วยการคัดเลือกวัสดุชั้นดีมาใช้ในการตกแต่งบ้าน ภายใต้แนวคิดสมาร์ทโฮมเพื่อการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่จะทำทุกตารางนิ้วภายในบ้านมีแต่ความสะดวกสบาย ที่มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการถึง 5 ชั้น ตอบโจทย์ความเหนือกว่าด้วยระบบการก่อสร้างแบบ Insulated Cavity Wall (ผนังสองชั้นติดตั้งฉนวนกันความร้อน) แห่งแรกในจังหวัดเชียงใหม่
เพื่อตอกย้ำคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เติมเต็มการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบให้ลูกบ้านได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขและสร้างสังคมที่ยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ พื้นที่ทำงานร่วมกัน เลนปั่นจักรยาน และสวนสาธารณะ เป็นต้น สะดวกสบายในการใช้ชีวิตด้วยทำเลที่พรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิเช่น แม็คโคร แม่ริม, มหาวิทยาลัยแม่โจ้, โรงพยาบาลสันทราย และอื่น ๆ อีกมากมาย
ประเภทและขนาดบ้าน Verly 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Lynn 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Amherst 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Pittsfield 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Handen 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ Pittsfield 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 139-201 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกคลับเฮาส์สวนสาธารณะเลนปั่นจักรยาน พื้นที่ทำงานร่วมกัน กล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากเทศบาลตำบลแม่ริม แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศใต้ ไปตามถนนหมายเลข 1260 เพียง 27 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนหมายเลข 1260 เดินทางต่อไปอีก 2.3 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับไปเพียง 47 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
ที่ตั้ง : โครงการ เดอะ คลิฟฟอร์ด ตำบล เหมืองแก้ว อำเภอ แม่ริม จังหวัด เชียงใหม่

พิกัด: https://goo.gl/maps/Q3SRSPZvh8ZUn7417

ขาย 4,500,000 บาท

จำนวนแบบบ้าน 8 แบบ
พัฒนาโดย บริษัท ซี เอ็น แอสเส็ท จำกัด
เนื้อที่โครงการ 72 ไร่ 3 งาน 71 ตรว
ที่ดินแปลงหัวมุม ติดสวน เพิ่มแปลงละ 50,000 บาท
ส่วนกลางตารางวาละ 10 บาท
โครงการเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยบุคลากรของ ม.แม่โจ้ ตั้งแต่การใช้วัสดุปูพื้นไวนิลลายไม้ และเลือกใช้สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ มีถังขยะแยกขยะรีไซเคิลภายในบ้าน ทำให้เห็นว่าโครงการมีการใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างดี โครงสร้างผนังเป็นระบบบ้านเย็น ซึ่งใช้ผนังสองชั้นติดตั้งฉนวนกันความร้อน ทำให้ช่วยลดความร้อนจากภายนอกได้ ทั้งยังออกให้มีหลังคาทรงสูงพร้อมติดตั้งฟลอย์สะท้อนความร้อน ใช้ฝ้าระบายอากาศ ภายนอกบ้านมีการใช้บล็อกปูพื้น Cool Plus Block ที่สามารถกักเก็บน้ำในตัวได้ ช่วยลดอุณหภูมิบริเวณนั้นได้ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยการควบคุมระบบภายในบ้านผ่านแอฟพลิเคชั่นในมือถือ ทำให้ชีวิตสะดวกสบาย ตั้งแต่ระบบไฟ LED, ระบบไฟสนามแบบโซล่าเซลล์, ระบบปรับอากาศภายในบ้าน รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาให้อย่างครบครัน ตั้งแต่ระบบกล้องวงจรปิด เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และ เซ็นเซอร์แม่เหล็กตรวจจับผู้บุกรุกที่ติดตั้งที่ประตูและหน้าต่าง ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอุ่นใจมากขึ้น

บ้าน Smart Eco Home สไตล์ยุโรป บรรยากาศแบบรีสอร์ท มีการออกแบบและการคัดเลือกวัสดุที่สวยงามและเข้ากับสไตล์ยุโรป บนเนื้อที่กว่า 72 ไร่ ภายในบ้านออกแบบให้เหมือนกับบ้านต่างประเทศ เพิ่มฟังก์ชั่น Foyer หน้าบ้าน ห้องซักผ้า ห้องเก็บของใต้บันได และ Terrace กว้างหลังบ้านสำหรับพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว มีการเชื่อมต่อพื้นที่รับแขกกับพื้นที่รับประทานอาหารและครัวเข้าด้วยกัน ทำให้ภายในบ้านดูกว้าง ฝ้าเพดานสูงไม่อึดอัด เลือกใช้หน้าต่างบานใหญ่ทำให้ภายในบ้านไม่มืด บริเวณหน้าต่างยังมีพื้นที่สำหรับวางของตกแต่งได้ด้วย นอกจากนี้ ส่วนกลางของโครงการมีให้บริการอย่างครบครันตั้งแต่ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนหย่อม และ สนามเด็กเล่น อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยอย่างครบครันตั้งแต่ CCTV, Keycard เข้าออกโครงการ และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
อำเภอสันทราย เป็นอำเภอที่มีการพัฒนาโครงการในรูปแบบที่อยู่อาศัยมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีความหลากหลาย เนื่องจากเป็นย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น ตลาดรวมโชค มีโชคพลาซ่า เทสโก้โลตัสสาขาใหญ่ที่สุดของจังหวัด พร้อมเป็นที่ตั้งของสถาบันการศึกษาชื่อดัง มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มองในการลงทุนต้องพิจารณาตำแหน่งที่ตั้ง ถ้าอยู่ช่วงใกล้ๆกับตลาดรวมโชค ถือว่าเป็นทำเลที่เหมาะกับการซื้อเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยเพราะในทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับนี้ ราคาที่อยู่อาศัยสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและมีรูปแบบทั้งแนวราบและแนวสูง
ย่านนี้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาติสามารถที่จะเป็นการลงทุนในรูปแบบการเช่าได้ และยังมีแหล่งว่าจ้างงานขนาดใหญ่แบบโลตัส ช่วงตำบลหนองจ๊อมเป็นที่ตั้งของโครงการขนาดใหญ่ของบริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ที่มีบ้านอยู่หลายระดับราคาตั้งแต่ทาวน์เฮ้าส์ ราคาล้านกว่าบาทไปจนถึงบ้านเดี่ยวราคาหลายสิบล้านและที่โครงการจากแสนสิริที่เปิดขายอยู่ในระดับราคาเกือบสิบล้านบาท สะท้อนให้เห็นกำลังซื้อรับสูง และเนื่องจากเส้นทางการเดินทางค่อนข้างสะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถโดยสารประจำทาง
ส่วนในช่วงของมหาวิทยาลัยแม่โจ้จะมีรูปแบบที่อยู่อาศัยแบบแนวราบสำหรับบุคลากรของมหาวิทยาลัยในราคาไม่สูงมากนั้น และมีในรูปแบบของคอนโด อพาร์ทเมนท์ให้เช่าเนื่องจากอยู่ในย่านที่มีนักศึกษา ถ้าลงทุนให้เช่าถึงจะได้อัตราค่าเช่าไม่สูงมากนัก แต่จะมีโอกาสที่จะมีผู้เช่าต่อเนื่อง ราคาประเมินของที่ดินในย่านนี้ อยู่ระหว่าง 3,500 - 20,000 บาท แตกต่างกันตามสภาพแวดล้อม


ลักษณะเด่น :
•ใกล้โรงพยาบาลสันทรายและมหาวิทยาลัยแม่โจ้
•โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพสไตล์ยุโรป
•มีการรักษาความปลอดภัย (รปภ) CCTV, Key card, ระบบจอมอนิเตอร์ บันทึกตรวจการเข้า-ออกโครงการ, ระบบบันทึกประวัติการเข้า-ออกของบุคคลภายนอก และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
•สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, ฟิตเนส, คลับเฮาส์

สถานที่ใกล้เคียง :
•ติดถนนชียงใหม่ – แม่โจ้
•โรงพยาบาลสันทราย 300 เมตร
•มหาวิทยาลัยแม่โจ้ 1 กม.
•แม็คโคร แม่ริม 5 กม.
•เทศบาลเมืองแม่โจ้ 7 กม.
•โครงการตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ 12 กม

สนใจติดต่อ : ไบรอัน
Mobile. 0955198898
LineID : 0955198898
FB : https://www.facebook.com/KrutzRealty
Website : https://www.KrutzRealty.com


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    8 ต.ค. 66

:    แพททริค ครุทซ์เรียลตี้

:    krutzRealty@gmail.com

:    044119105

:    @KrutzRealty