บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 29 สิงหาคม 2555
  • ประกาศทั้งหมด 205,247 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 4,906 ท่าน






เช่าคอนโดราคาถูกใจกลางย่านธุรกิจ



ข้อมูลการประกาศ


:41808

:ขาย

:คอนโดมิเนียม

:7 มี.ค. 64  18:37น.

:ไม่ระบุราคา

:กรุงเทพมหานคร

:เขตราชเทวี

:ถนนพญาไท

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


เช่าคอนโดราคาถูกใจกลางย่านธุรกิจ

ย่านอารีย์ถือเป็นย่านที่ตั้งอยู่บนย่านธุรกิจและถือเป็นทำเลทองและทำเลศักยภาพที่น่าจับตามอง ซึ่งจะมีโครงการ คอนโดพร้อมอยู่ ให้เลือกหลากหลายโครงการในราคาถูก ซึ่งจุดเด่นของการหา คอนโดอารีย์ คือ มีร้านค้า ร้านอาหารและคาเฟ่สุดชิคเกิดขึ้นมากมายจะทำให้ผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารการกินอย่างแน่นอน โดยโครงการคอนดราคาถูกที่น่าสนใจ มีดังนี้

ไพน์ บาย แสนสิริ โครงการ คอนโดกรุงเทพ พร้อมอยู่อาศัย ขนาดพื้นที่ 46 ตารางเมตร ภายในยูนิตจัดวางพื้นที่ให้ตอบรับการใช้งานที่สะดวกสบายแบ่งพื้นที่ภายในเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมจัดสรรสัดส่วนห้องครัว โซนรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นให้เชื่อมต่อกันเพื่อความสะดวกสบาย การตกแต่งภายในโครงการมีความหรูหราทันสมัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool, ห้องสมุด, Yoga Room และฟิตเนส เป็นต้น การดูแลความปลอดภัยใช้มาตรฐานแสนสิริตลอด 24 ชั่วโมง ทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ใจกลางแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์ เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS, MRT หลายสาย  ให้เช่าคอนโดราคาถูก เพียงเดือนละ 28,000 บาท

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม โครงการ คอนโดอารีย์ สุดหรูพื้นที่กว้างขวางถึง 42 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ทำเลที่ตั้งใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล สถานศึกษาชั้นนำหลายแห่ง เช่น ห้างสรรพสินค้าเซน, ห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่, เซ็นทรัลเวิร์ด, คิงส์พาวเวอร์, สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล, สถาบันเทคโนโลยีปทุมวันและโรงพยาบาลพญาไท เป็นต้น การเดินทางสะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี, MRT ประตูน้ำในระยะไม่เกิน 400 เมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีความหลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ เช่น สนามบาสเกตบอล, ฟิตเนส, สวนส่วนกลางสำหรับนั่งพักผ่อนหรือออกกำลังกายกลางแจ้ง, จากุซซี่, สระว่ายน้ำเด็ก, ซาวน่าและสระว่ายน้ำ เป็นต้น ปล่อยเช่าคอนโดในราคาเพียง 29,000 บาท/เดือน

บ้านกลางกรุง สยาม ปทุมวัน คอนโดกรุงเทพ ที่ตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่ขนาด 87 ตารางเมตร ภายในจัดสรรพื้นที่เป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมจัดวางฟังก์ชันแต่ละพื้นที่ให้มีความเชื่อมโยงกันราวกับอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวใจกลางเมือง ภายใน คอนโดพร้อมอยู่ แต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ Build in ที่มีความหรูหรา สวยงาม บนทำเลที่ตั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ราชเทวี เพียง 200 เมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง เช่น ยามสแควร์ สยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอนและเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นต้น รายล้อมด้วยสถานศึกษา สถานพยาบาล ร้านค้าและร้านอาหารมากมายที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายมากขึ้น ให้เช่าคอนโดราคาถูก เพียงเดือนละ 46,000 บาท เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กและขนาดกลางที่เข้ามาเรียน/ทำงานในกรุงเทพฯ 

หากคุณกำลังมองหาบริการที่ครบครันช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อ - ขาย หรือปล่อยเช่า Bkkcitismart พร้อมให้บริการ ผู้อยากซื้อคอนโดกรุงเทพ อยากขายคอนโดมือสอง หาคอนโดกรุงเทพ และคอนโดมือสองที่ Bkkcitismart ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มองหาบริการดังกล่าวในราคาที่ดีที่สุด ดูเพิ่มเติมได้ที่: https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด

ที่มาข้อมูล


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    7 มี.ค. 64

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: