บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 29 สิงหาคม 2555
  • ประกาศทั้งหมด 205,249 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 4,906 ท่าน






เอดจ์ สุขุมวิท 23 ตัวเลือกดี ๆ เพื่อการซื้อคอนโดมือสองสำหรับพักอาศัยและลงทุน



ข้อมูลการประกาศ


:41926

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:16 มี.ค. 64  22:33น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


เอดจ์ สุขุมวิท 23 ตัวเลือกดี ๆ เพื่อการซื้อคอนโดมือสองสำหรับพักอาศัยและลงทุน
 
นอกเหนือการลงทุนหุ้น การลงทุนทอง สิ่งหนึ่งที่หลายคนนิยมลงทุนกันมากขึ้นนั่นคือการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เช่น การซื้อคอนโดมือสองโดยการลงทุนประเภทนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาองค์ประกอบหลายอย่างโดยถี่ถ้วน โดยเฉพาะเรื่องทำเลและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดูเหมือนจะเป็นปัจจัยแรก ๆ ที่ทำให้คนตัดสินใจซื้อ และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมมือสองสำหรับลงทุน เกร็งกำไร หรือปล่อยเช่า วันนี้เรามีคอนโดติดรถไฟฟ้าย่านใจกลางเมืองสุขุมวิท เอดจ์ สุขุมวิท 23 มาแนะนำ เพราะคอนโดในกรุงเทพฯแห่งนี้มีความพร้อมและความได้เปรียบหลายอย่างที่อาจทำให้นักลงทุนต้องสนใจ
ก่อนที่จะไปทำความรู้จักคอนโดสุขุมวิทที่มาแนะนำกันนั้น ต้องบอกก่อนว่าพื้นที่สุขุมวิทแบ่งออกเป็น สุขุมวิทตอนต้น นั่นคือ อโศก นานา สุขุมวิทตอนกลาง อย่างทองหล่อ เอกมัย พร้อมพงษ์และสุขุมวิทตอนปลาย อันได้แก่ อ่อนนุช พระโขนง โดยเอดจ์ สุขุมวิท 23 เป็นโครงการภายในสุขุมวิทตอนต้น ที่มีพื้นที่อยู่ใกล้อโศกและนานา นั่นเอง
คอนโดกรุงเทพเอดจ์ สุขุมวิท 23 มาพร้อมแรงบันดาลใจในการออกแบบที่ต้องการให้คุณสนุกกับชีวิตทุกช่วงเวลา ทำให้การออกแบบพื้นที่ภายในดูสะดุดตา สอดแทรกด้วยกลิ่นอายความสนุกสนาน คงไว้ด้วยสไตล์อันมีเอกลักษณ์ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเน้นฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างดี ที่สำคัญยังเลือกใช้เฉพาะวัสดุทนทานเพื่อการใช้งานคุ้มค่าและความลงตัวนี้ทำให้เป็นที่ต้องการของผู้พักอาศัยในเมือง
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ไม่น้อยหน้า เพราะออกแบบมาเพื่อวิถีชีวิตคนเมือง ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ทำงานเพื่อความเป็นส่วนตัวและมอบบรรยากาศการทำงานที่เงียบสงบ ทันสมัยและสะดวกรวดเร็วด้วยการออกแบบแอปพลิเคชันเพื่อบริการที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมี EV Charger เพื่อการชาร์จรถยนต์ที่แสนสะดวกสบาย รวมถึงรถไฟฟ้าสำหรับเช่าใช้งานภายในโครงการ พรั่งพร้อมแบบนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีเพื่อการลงทุน
อีกหนึ่งไฮไลต์ของ เอดจ์ สุขุวิท 23 คือการเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าอยู่ใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ทำให้ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าหรือรถไฟใต้ดินก็สะดวกรวดเร็ว ไม่เพียงเท่านั้น เพราะโดยรอบโครงการยังมีแหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เรียกได้ว่าเป็นย่านสุดคึกครื้นที่ไม่มีวันหลับใหล เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
เพราะคอนโดสุขุมวิทมีให้เลือกหลายทำเล ทั้งสุขุมวิทตอนต้น ตอนกลาง และตอนปลาย โดยแต่ละทำเลมีความต่างเรื่องราคาพอสมควร ดังนั้น ก่อนตัดสินใจซื้อคอนโดมือสองเพื่อการลงทุน ควรพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขาดทุนหรือมีปัญหาอื่น ๆ ตามมาภายหลัง หรือควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญก่อนเสมอ เพื่อความมั่นใจและไม่เสียโอกาสในการลงทุน
หากสนใจซื้อขายคอนโดมือสองที่ BKKCITISMART สามารถติดต่อได้เลย โดยเรามีหลากหลายโครงการคอนโดมือสองจาก BKKCITYSMART ให้เลือก เพียงเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.plus.co.th หรือ โทร. 02-688-7555
ที่มาข้อมูล
  • https://www.homenayoo.com/edge-sukhumvit-23/


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    16 มี.ค. 64

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: