บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 29 สิงหาคม 2555
  • ประกาศทั้งหมด 205,174 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 4,908 ท่าน






คอนโดกรุงเทพโซนทองหล่อเชื่อมต่อความสบายได้แบบไม่จำกัด



ข้อมูลการประกาศ


:42020

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:24 มี.ค. 64  22:50น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


คอนโดกรุงเทพโซนทองหล่อเชื่อมต่อความสบายได้แบบไม่จำกัด   
          สำหรับใครที่เป็นสายปาร์ตี้ ชีวิตขาดการสังสรรค์ไม่ได้ ต้องห้ามพลาดคอนโดทองหล่อซึ่งตั้งอยู่บริเวณที่เป็นจุดศูนย์รวมร้านน่านั่งมากมาย โดยวันนี้เรามีตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการหาซื้อคอนโดมือสองในย่านนี้มาแนะนำ จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย
  • เอท ทองหล่อเรสซิเด้นส์
คอนโดใจกลางทองหล่อ ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท 55 ซอยทองหล่อ 8 โดยมีระยะห่างจากBTS ทองหล่อ ประมาณ 980 เมตร และเดินทางสะดวกด้วยทางลัดในซอยย่อยต่าง ๆ มากมาย รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งภายในและนอกโครงการ โดยคอนโดทองหล่อโครงการนี้ถูกสร้างบนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ มี 1 อาคาร สูง 34 ชั้น แบ่งเป็น 196 ยูนิต เพื่อการอยู่อาศัย มีห้องทั้งแบบ 1-3 ห้องนอน เพนท์เฮ้าส์และแบบดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 50 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโดกรุงเทพ (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด) แห่งนี้ ได้จัดเตรียมไว้รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี โดยมีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สนามเด็กเล่น ห้องออกกำลังกาย ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ห้องสันทนาการ สวนพักผ่อน ที่จอดรถครบทุกยูนิต มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกไม่ต่างจากในโรงแรม พร้อมมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน ตลอด 24 ชม.
บริเวณโดยรอบมีร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาลหลายแห่งที่อยู่ไม่ไกล เช่น วิลล่ามาร์เก็ต, เจ อเวนิว, ดองกี้มอลล์ ทองหล่อ, บิ๊กซี สาขาเอกมัย, รร.เกษมพิทยา, รร.แอ๊ดเวนตีสเอกมัย, มศว ประสานมิตร, รพ.สมิติเวช และรพ.กล้วยน้ำไท เป็นต้น
สำหรับใครที่สนใจคอนโดมิเนียมมือสองโครงการนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ Plus Property โดยมีตัวอย่างห้องที่น่าสนใจ เช่น ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 65.0 ตร.ม. ราคาขายอยู่ที่ 14.3 ล้านบาท คิดเป็นราคา 2.2 แสนบาทต่อตร.ม. ถึงแม้จะไม่ได้เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าแต่ก็อยู่ในระยะที่เดินทางได้ง่าย คือประมาณ 1 กม. และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอยู่แบบครบครัน จึงทำให้ที่ตั้งของโครงการนี้มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง
ทำเลย่านทองหล่อมีคอนโดติดรถไฟฟ้าเรียงรายอยู่มากมาย ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความสะดวก สำหรับเอท ทองหล่อเรสซิเด้นส์ โครงการนี้ มีจุดเด่นที่ความหรูหราทั้งในด้านการตกแต่งและบริการ นอกจากนี้ยังอยู่ในจุดที่เต็มไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ใครที่ชื่นชอบความสบายแบบนี้ไม่ควรพลาด ซึ่งมูลค่าที่ดินในโซนทองหล่อ มีแนวโน้มราคาที่เพิ่มสูงตลอดเวลา และอยู่ในแผนการพัฒนารถไฟฟ้าสายสีเทาที่เชื่อมชานเมืองกรุงเทพฯ เข้าสู่ใจกลางเมืองด้วย จึงทำให้ศักยภาพของทำเลบริเวณนี้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน และหากสนใจขายคอนโดมือสองกับ BKKCITISMARTติดต่อได้ที่โทร 02-688-7555 หรือ www.plus.co.th
ที่มาข้อมูล
  • https://www.plus.co.th/unit/คอนโดใจกลางทองหล่อ-ล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก/CD180255
  • https://www.condonayoo.com/eight-thonglor-residences/


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    24 มี.ค. 64

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: